DOANH NGHIỆP CẦN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng không chỉ diễn ra ở giỏ hàng mà còn ở việc lựa chọn các kênh mua sắm của người tiêu dùng. Xu hướng này dự kiến còn kéo dài, đặc biệt là sau khi chính phủ chính thức vận động cách ly đám đông, mua sắm trực tuyến tuyệt nhiên chiếm ưu thế và bùng nổ ấn tượng.
Các doanh nghiệp cần phải thay đổi các kênh triển khai bán hàng kết hợp các biện pháp đồng bộ để đạt hiệu quả tốt nhất như:
▪️ Giao hàng tận nhà
▪️ Cung cấp dịch vụ mua sắm hộ
▪️ Tăng độ nhận diện thương hiệu trực tuyến
...
Rất nhiều doanh nghiệp đã uyển chuyển chuyển đổi mô hình kinh doanh để phục vụ nhu cầu phát sinh mùa dịch. Một số khác tận dụng cơ hội này để xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Nhìn chung, trong NGUY vẫn luôn có CƠ, thời điểm khó khăn nhất vẫn sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp bùng nổ và tăng trưởng hơn nữa khi có những thay đổi đúng đắn và kịp thời.