TIN TUYỂN DỤNG
Sales ADMIN

JOB SUMMARY
Title: SALES ADMIN
Department: Sales and Operations
Year of Experience: 1+ years
Report Line: Country Manager
Working Time: 8:30 – 17:30, Monday – Friday (Full-time)
Working Location:
Trường Chinh Street, Tân Thới Nhất Ward, District 12, Ho Chi Minh City, Vietnam
Về TRINITY42 VIETNAM
TRINITY42 Vietnam là một thành viên của tập đoàn TRINITY42 Group, có trụ sở chính tại Malaysia. Là một Digital Marketing Agency đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, TRINITY42 tự hào cung cấp các giải pháp digital performance marketing hiệu quả cho hơn 800 khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc
Quản lý hành chính:
- Tổ chức, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty một cách khoa học và hệ thống.
- Đảm bảo các tài liệu quan trọng được bảo quản và lưu trữ đúng quy định.
- Quản lý và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Country Manager.
Nhập liệu, theo dõi số liệu kinh doanh:
- Cập nhật dữ liệu kinh doanh định kì trên hệ thống quản lý.
- Cập nhật dữ liệu, theo dõi lộ trình thanh toán.
- Quản lý hệ thống đối tác cung cấp dịch vụ thuê ngoài.
Hỗ trợ công tác nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
- Quản lý chấm công, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị:
- Đảm bảo văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng.
- Kiểm kê, bảo quản và đặt mua các trang thiết bị, văn phòng phẩm khi cần thiết.
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ:
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty.
- Tổ chức và quản lý lịch họp quan trọng của công ty: nội bộ, với đối tác, với khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản lý hành chính, Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên độ tuổi từ 22-35
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Tiếng Anh cơ bản, có thể giao tiếp và xử lý các văn bản giấy tờ bằng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng tổ chức công việc khoa học.
Quyền lợi
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm.
IF YOU'RE ALREADY INTERESTED IN THIS POSITION.
LET'S SEE IF WE MATCH VIBE!
Please send us your CV to: cuong.nguyen@trinity42.com (Mr. Cường)